Function ที่น่าใช้งานของกล้อง Thermal Imaging Camera รุ่น CA-1950

Function ที่น่าใช้งานของกล้อง Thermal Imaging Camera รุ่น CA-1950

3 เมษายน 2561



เขียนโดย : Product Manager






สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมากล่าวถึง Function การใช้งานที่น่าสนใจของกล้อง Thermal Image รุ่น
CA-1950 ซึ่งตัวกล้องมีขนาดกระทัดรัด สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ CA-1950มี Functionการใช้งานที่อยากจะนำเสนออยู่ 3 ประการ ดังนี้

1. สามารถบันทึกเสียงควบคู่ไปกับภาพถ่าย Thermal Image ได้ ทำให้การบันทึกข้อมูลของภาพถ่ายสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถบันทึกข้อมูลได้ละเอียดเท่าที่เราต้องการ เพราะเป็นการบันทึกด้วยเสียง
2. สามารถตั้งค่าให้กล้องจับอุณหภูมิที่สูงสุดและต่ำสุดในภาพโดยอัตโนมัติ ทำให้สะดวกในการหาเป้าหมายที่เราสนใจได้ไวขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจุดที่ร้อนที่สุดหรือเย็นที่สุด สามารถเห็นได้ในทันทีเพียงแค่แพนกล้องผ่านไปเท่านั้นครับ
3. สามารถตั้งค่า Emissivity ได้ โดยเลือกใช้ค่าที่ตั้งไว้แล้วในตัวเครื่องให้ตรงกับวัสดุที่เราจะทำการวัด หรือเราจะตั้งค่าตัวเลข Emissivity ด้วยตนเองก็ได้ ทำให้การใช้กล้องกับวัสดุต่าง ๆ ได้ค่าอุณหภูมิที่แม่นยำมากขึ้นครับ น่าจะเป็นความรู้ และประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน ที่กำลังมองหากล้อง Thermal Image สักเครื่องที่มี Function อำนวยความสะดวกเหล่านี้อยู่ แน่นอนว่า หากท่านได้อุปกรณ์ที่ตรงตามความต้องการในการใช้งานแล้ว ต้องทำให้การทำงานสะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพขึ้นอย่างแน่นอนครับ
"หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมประการใด ติดต่อ TIC ได้ตลอด บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายครับ"





ลงทะเบียนรับข่าวสาร

กรอกอีเมลเพื่อรับข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของเราได้ที่นี่

fb twitter youtube youtube shopee lazada tiktok blockdit

เข้าสู่ระบบ

สมัครสมาชิก

ลืมรหัสผ่าน

สินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบ

0