6 อันดับ Clamp Meter สุดฮิต น่าใช้!

6 อันดับ Clamp Meter สุดฮิต น่าใช้!

9 พฤศจิกายน 2561

เขียนโดย : Product Manager METER




1. Kyoritsui รุ่น KECD 2017


เป็นดิจิตอลแคลมป์มิเตอร์ Kyoritsui (Made in Japan) (AC) มีถึง 4 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียวสามารถวัดค่ากระแสสลับสูงสุดถึง 600 A วัดค่าแรงดันได้ 600 V และวัดความต้านทานได้ 200 Ω มีฟังก์ชั่นวัดความต่อเนื่อง เอกลักษณ์อย่างนึงปลายคีบเป็นรูปหยดน้ำตา สะดวกในการใช้งานโดยเฉพาะในพื้นที่ ที่มีสายไฟมาก ๆ


2. Daiichi รุ่น CM - 530

เป็นมิเตอร์แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ที่รวมฟังก์ชั่นทั้งแบบแคลมป์มิเตอร์และดิจิตอลมัลติมิเตอร์เข้าไว้ด้วยกัน สะดวกต่อการใช้งานที่หลากหลาย มีการอ่านค่าแบบ True - RMS มีการเลือกย่านอัตโนมัติ ตัวเครื่องข้างหน้าออกแบบให้กันน้ำเข้าไปได้วัสดุใช้ทำตัวเครื่องเป็น พลาสติด ABS มีความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน ย่านวัดกระแสสามารถวัดได้ถึง 2,000 A ทั้งย่าน AC / DC พิเศษกว่านั้นสามารถวัดกระแสได้โดยตรงแบบดิจิตัลมัลติมิเตอร์ 4 ย่านวัด คือ 240 µA , 2400 µA , 24 mA , 240 mA


3. Kaise รุ่น SK - 7830

เป็นแคลป์มิเตอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่มีลักษณะเด่นนั้นก็คือจะใช้ในงานตรวจสอบซ่อมรถยนต์โดยเฉพาะ มีระบบป้องกัน Noise และการรบกวนของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้ดีเยี่ยมสามารถใช้ตรวจสอบไฟรั่วในรถยนต์ได้ (Dark Current Measurement) และตรวจสอบไดชาร์จได้อีกด้วย และนี้เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์แนะนำสำหรับวงการยานยนต์ในปัจจุบัน


4. Chauvin arnoux รุ่น F607

ที่เห็นในรูปนี้ก็คือ Clamp meter ของ Chauvin arnoux ตัวแทนจากประเทศฝรั่งเศษ ที่สามารถวัดกระแสได้ถึง 2,000 AAC และ 3,000 A ในย่าน DC เลยที่เดียว สามารถวัดพลังงานไฟฟ้าในหน่วย W / VA / var, PF & DPF harmonicได้ และสามารถบันทึกค่าได้โดยค่าต่าง ๆ จะแสดงบนหน้าจอ display ที่มากับตัวเครื่องหรืออีกตัวเลือกหนึ่งที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือการแสดงผลผ่านมือถือระบบ android โดยการสื่อสารผ่าน Bluetooth อีกทั้งยังสามารถสื่อสารกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของ Chauvin ได้อีกด้วย



5. Mastech รุ่น MS2140B

เป็นแคลป์มิเตอร์ที่มีลักษณะเหมือนแคลป์มิเตอร์ทั่ว ๆ ไป ฟังก์ชั่นการใช้งานแคลมป์มิเตอร์ตัวนี้มีครบแทบจะทุกฟังก์ชั่นเหมือน ๆ แคลมป์มิเตอร์รุ่นอื่น ๆ แต่มีอีกหลายฟังก์ชั่นที่แคลป์มัลติมิเตอร์เครื่องนี้สามารถวัดค่าได้นั้นก็คือ สามารถวัดค่าอุณหภูมิ วัดค่ากระแส Inrush ซึ่งฟังก์ชั่นดังกล่าวหายากมากในดิจิตอลแคลมป์มิเตอร์ทั่ว ๆ ไปจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย
6. Kaise รุ่น SK - 7708

เป็นดิจิตอลแคลป์มิเตอร์อีกหนึ่งตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น AC / DC มาพร้อมจอแสดงผล LCD 4,000 Count หน้าจอมีขนาดใหญ่อ่านง่ายชัดเจน เป็นมิเตอร์ที่รวมฟังก์ชั่นดิจิตอลมัลติมิเตอร์กับดิจิตอลแคลป์มิเตอร์เข้าไว้ด้วยกัน วัดค่ากระแสสูงสุดได้ถึง 2,000 A ทั้งย่าน AC / DC พร้อมให้ค่าแบบ True - RMS สามารถวัดค่าความต้านทานได้สูงสุดถึง 40 MΩ ตัวเครื่องออกแบบมาให้สามารถป้องกันฝุ่นและน้ำได้ดีเยี่ยม





ลงทะเบียนรับข่าวสาร

กรอกอีเมลเพื่อรับข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของเราได้ที่นี่

fb twitter youtube youtube shopee lazada tiktok blockdit

เข้าสู่ระบบ

สมัครสมาชิก

ลืมรหัสผ่าน

สินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบ

0