บทสัมภาษณ์ บริษัท ไพร์ม เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด “ทำไมจึงเลือกใช้สินค้า TIC ”?

บทสัมภาษณ์ บริษัท ไพร์ม เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด “ทำไมจึงเลือกใช้สินค้า TIC ”?

12 พฤษภาคม 2560
บทสัมภาษณ์ คุณพงศธร ยังสมุทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไพร์ม เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ เทรดดิ้งซื้อมา-ขายไปอุปกรณ์ทางไฟฟ้าทุกชนิด รวมถึงรับเหมางานโปรเจคหลากหลายรูปแบบ
TIC : บริษัทของท่าน ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร? และงานในส่วนที่ท่านรับผิดชอบได้ใช้สินค้าหรือบริการใดจาก TIC บ้าง ?
ไพร์มเอ็นจิเนียริ่ง : บริษัทเราทำธุรกิจเกี่ยวกับซื้อมา-ขายไป อุปกรณ์ไฟฟ้า, สายไฟฟ้า, ตู้ MDB/DB, Control Panel, Cable Ladder/Tray/Wireway และรับเหมางานโปรเจคด้วยครับ ส่วนใหญ่เป็นพวกตู้คอนโทรลขนาดต่างๆ สำหรับสินค้าที่ผมใช้บริการจาก TIC ส่วนมากจะเป็นพวก Power Meter เพื่อใช้ในการประกอบตู้ MDB ก็มี รุ่น WM14-96-AV53-D-S ( RS485 ) , WM14-96-AV63-D-S(RS485) ก็จะมี 2 รุ่นนี้ที่ใช้ประจำครับ ใช้เยอะเลยล่ะ

TIC : ทำไมตัวท่าน รวมถึงบริษัทของท่าน จึงเลือกใช้สินค้า/บริการจาก TIC ? ช่วยยกตัวอย่างความประทับใจที่ท่านได้ประสบด้วยตัวเอง
ไพร์มเอ็นจิเนียริ่ง : ที่เราเลือกใช้สินค้าของ TIC เนื่องจากบริการหลังการขายดีเยี่ยม พร้อมเข้า Service ที่หน่วยงานได้ตลอด
ส่วนในเรื่องของด้านงานขายพนักงานขายติดตามงานและให้บริการที่ดีมากเลยครับ ที่ใช้งานกันมายาวนี่ไม่ใช่ไม่มีปัญหานะ พวกสินค้าอิเลคทรอนิคส์พวกนี้ ผมว่าไม่ว่ายี่ห้อไหนก็มีโอกาสเกิดปัญหาได้ทั้งนั้น เพราะเทคนิคคอลมันเยอะ ซึ่งของ TIC รุ่น WM14 ที่ผมใช้ก็เคยเจอปัญหา แต่พนักงานเขาเข้าถึงตลอด เร็วมาก และแก้ไขปัญหาได้จบ ผมเลยอุ่นใจใช้มาตลอดครับ

TIC : สินค้ารุ่นใดหรือยี่ห้อใดที่ท่านชอบที่สุด ? ช่วยยกตัวอย่างการใช้งานที่ท่านใช้อยู่
ไพร์มเอ็นจิเนียริ่ง : สินค้าที่เราเลือกใช้บริการจาก TIC และชอบมากที่สุดก็จะเป็นตัวEnergy Meter ของ Carlo รุ่น WM14-96-AV53-D-S ( RS485 ) , WM14-96-AV63-D-S(RS485) เป็นรุ่นที่มี Port สื่อสาร RS485 สามารถนำไปเขียนต่อยอดใช้งานได้อีกเยอะครับ ตัวเดียวใช้กับหน้างานได้หลากหลายมาก ยิ่งถ้ามี Support ดีๆก็หายห่วง การประสานงานกันระหว่างผู้ดูแล Product กับ Programmer ที่เขียน Software นี่สำคัญมากเลยนะ หากบางที Programmer เขาเขียนได้ แต่ติดต่อผู้ดูแล Product ไม่ได้ หรือไม่ให้รายละเอียดที่จำเป็น ทาง Programmer เขาก็เขียนไม่ได้ครับ แต่กับ TIC นี่ขออะไรก็จัดมาให้ ประสานงานกันรู้เรื่องดีมากครับ

TIC : ท่านได้ติดตาม TIC ผ่านช่องทางใดบ้าง (Website, Facebook, Twitter, Google+, Line) และสินค้าหรือบริการใด ที่ท่านอยากให้ TIC มีเพิ่มเติม หรือปรับปรุงให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
ไพร์มเอ็นจิเนียริ่ง : ทางเราติดต่อผ่านทางพนักงานขาย มีทั้งโทรและ Line สะดวก รวดเร็ว ดีครับ ในส่วนของสินค้าหรือบริการที่มีอยู่ในปัจจุบันถือว่าดีอยู่แล้วครับ ในส่วนของการปรับปรุงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเสนอเพิ่มเติมครับ



***


ข่าวที่คุณอาจสนใจ

ลงทะเบียนรับข่าวสาร

กรอกอีเมลเพื่อรับข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของเราได้ที่นี่

fb twitter youtube youtube shopee lazada tiktok blockdit

เข้าสู่ระบบ

สมัครสมาชิก

ลืมรหัสผ่าน

สินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบ

0