การแสดงผล Graphtec GL-100 บนสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น GL Connect

การแสดงผล Graphtec GL-100 บนสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น GL Connect

25 มิถุนายน 2558


เขียนโดย : พงษ์ลดา ได้เจริญสุข

ฝ่ายขายสำนักงานใหญ่




GL-100 SERIES

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้จะมาแนะนำตัว GL-100 Series ซึ่งเป็นเครื่องบันทึกข้อมูลอเนกประสงค์ ยี่ห้อ Graphtec ที่สามารถแยกชิ้นส่วนได้ รองรับการวัดค่าที่หลากหลาย โดยการสับเปลี่ยนโมดูลการป้อนข้อมูลของเซนเซอร์แบบต่างๆ และช่องรับสัญญาณสามารถประยุกต์ใช้งานให้สอดคล้องกับเซนเซอร์ตัวนั้นๆ

โดย Tip นี้จะมาแนะนำฟีเจอร์พิเศษที่มาพร้อมกับเจ้าเครื่อง GL-100 Series กันนะค่ะ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการแสดงผลข้อมูลทำให้เราสามารถใช้งานเจ้าเครื่องนี้ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ และสะดวกสบายขึ้นก็คือการดูค่าการแสดงผลบนสมาร์ทโฟน หรือมือถือของเราได้เลย

จากภาพด้านบนจะเห็นว่า GL-100 Series สามารถแสดงผลบนการวัด และข้อมูลทางหน้าจอสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น GL Connect Graphtec สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ฟรีจาก Apple Storeและ Play Store โดยสามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นง่ายๆเพียงเชื่อมต่อสาร์ทโฟนกับ GL-100 Series ให้อยู่ในเครือข่าย Wireless เดียวกัน นอกจากนี้ยังแสดงผลผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คผ่านการเชื่อมต่อทาง Wireless และ สายเคเบิล USB ได้อีกด้วย และตัวเครื่อง GL-100 Series เองสามารถเพิ่มหน่วยความจำ SD Card ในตัวมันเองได้อีกด้วย เพื่อตอบสนองการใช้งานในทุกรูปแบบได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

มาทำความรู้จักคุณสมบัติทางด้านเทคนิค และฟังก์ชั่นการทำงานของ GL-100 Series กัน ว่าอุปกรณ์ตัวนี้มีฟังก์ชั่นการทำงานที่สามารถรองรับการวัดค่าอะไรได้บ้าง

จากภาพข้างบนจะเห็นว่าGL-100 Series นั้นมีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการวัดค่าอุณหภูมิ ความชื้นแรงดันไฟฟ้ากระแสตรง แรงดันไฟฟ้ากระแสสลับ วัดกระแสไฟฟ้า ความสว่าง วัดสัญญาณพัลส์ วัดค่าคาร์บอนไดออกไซต์วัดค่าการสั่นสะเทือน และสามารถค่าวัดความถี่ได้อีกด้วย ครบวงจรกันเลยทีเดียว

สุดท้าย เรามาดูเซนเซอร์ชนิดต่างๆที่ใช้ทำงานคู่กับ GL-100 Series กันน่ะค่ะ เนื่องจาก GL-100 Series เป็นเครื่องมือที่มีฟังชั่นการทำงานที่หลากหลาย ทำให้เซนเซอร์ที่ใช้มีหลากหลายรูปแบบ แบ่งตามคุณลักษณะของการใช้งาน




ลงทะเบียนรับข่าวสาร

กรอกอีเมลเพื่อรับข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของเราได้ที่นี่

fb twitter youtube youtube shopee lazada tiktok blockdit

เข้าสู่ระบบ

สมัครสมาชิก

ลืมรหัสผ่าน

สินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบ

0