อยากจะตั้งค่านาฬิกาแบบดิจิตอลTR612 Top3 ผ่าน App Smart phone จะทำได้ไหมนะ?

อยากจะตั้งค่านาฬิกาแบบดิจิตอลTR612 Top3 ผ่าน App Smart phone จะทำได้ไหมนะ?

10 กรกฎาคม 2561



เขียนโดย : ปัญญา พละกลาง

Product Manager CARLO GAVAZZI





สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ขอเสนอเทคโนโลยีใหม่กับการใช้งาน Digital Time Switch นาฬิกาตั้งเวลาแบบดิจิตอล ตัวเครื่องสามารถตั้งเวลาเปิด - ปิด การทำงานอะไรก็ได้ 7 วัน 24 ชั่วโมง เช่น ตั้งเวลาเปิด - ปิดแอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านและโรงงานอุตสาหกรรม ตลอดจนกริ่งเลิกงาน และกริ่งเข้าห้องเรียนเป็นต้น ซึ่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นตั้งค่าแบบ Bluetoothโดยผ่านมือถือได้ การตั้งค่าไม่ยากอย่างที่คิด โดยทุกท่านมีมือถืออยู่ในมืออยู่แล้ว Appใช้ระบบปฏิบัติการแบบ Android และ iOS ได้ สามารถหาโหลดได้แล้ววันนี้ เป็นสินค้ายี่ห้อ THEBEN จากประเทศ Germany



โหลดฟรีได้ที่ App Store ชื่อว่า “OBELISK top3”
รูปที่ 1 : TR612 Top3 นาฬิกาตั้งเวลาแบบ ดิจิตอลตั้งค่าผ่าน Smart phone


เมื่อโหลด App ชื่อ OBELISK Top3 มาติดตั้งลงในมือถือแล้ว ต้องมีการ์ดโมดูล Bluetooth มาเสียบที่ตัวเครื่องก่อนนะครับ เปิด App ขึ้นมา เปิดสัญญาณ Bluetooth เพื่อค้นหา TR612 Top3 จนพบมีสัญญาณ Series No.ของเครื่องตอบกลับ และตัวเครื่องแสดงบนหน้าจอมือถือก็เป็นอันสำเร็จ ดูการเชื่อมต่อกันตามรูปครับ






โปรแกรมจะสามารถ ตั้งค่าพารามิเตอร์ต่าง ๆ ลงไปได้เลยเช่น ตั้งเวลาวางแผนการเปิด - ปิด เป็นต้น ตลอดจนแสดงผลแบบ Real - Time Data ได้ด้วย โดยจะมีให้เลือกตั้งค่า Channel 1 หรือ Channel 2 ตามรุ่นนั้น ๆ เชื่อมได้หลายรุ่นเช่น TR610 to3, TR612 Top3, SELEKTA 170 Top3, หากมีข้อสงสัยในการติดตั้งใช้งาน Application นี้สามารถติดต่อสอบ TIC ได้เลยครับ บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ




ลงทะเบียนรับข่าวสาร

กรอกอีเมลเพื่อรับข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของเราได้ที่นี่

fb twitter youtube youtube shopee lazada tiktok blockdit

เข้าสู่ระบบ

สมัครสมาชิก

ลืมรหัสผ่าน

สินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบ

0