อยากประหยัดพื้นที่ในตู้ มี CT ที่วัดกระแส 6 ช่องในตัวเดียวไหม?

อยากประหยัดพื้นที่ในตู้ มี CT ที่วัดกระแส 6 ช่องในตัวเดียวไหม?

30 มกราคม 2561



เขียนโดย : ปัญญา พละกลาง


Product Manager CARLO GAVAZZI




สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เรามีนวัตกรรมใหม่ด้าน Current Transformer มาพูดคุยกันครับ แล้วท่านจะลืมไปเลยกับการใช้งาน CT แบบเก่าๆ ที่มีขนาดใหญ่ คล้องยากเมื่อท่านต้องการวัดกระแสไฟฟ้าในตู้โหลดเซนเตอร์ (Load Center) อาจทำให้รำพึงในใจขึ้นมาว่า "หากมี CT ที่วัดกระแสได้ครั้งละหลายๆตัว แถมต่อง่ายๆ ก็คงดีสินะ"

วันนี้จึงจะมาพูดถึงอุปกรณ์ตัวนี้กัน นั่นคือ CT วัดกระแส 6 ช่องในตัวเดียว รุ่น TCD06BX-Series ยี่ห้อ Carlo Gavazzi โดยจะมีเอาต์พุตออกเป็นปลั๊ก RJ-11แบบสายโทรศัพท์ สามารถเสียบเข้าที่มิเตอร์ เช่น รุ่น EM280 จุด A1 และ A2 ได้เลยวัดแยกแต่ละเส้นทั้งให้ด้วย คือ วัด kWh1, kWh2, kWh3, kWh4, kWh5, kWh6 เป็นต้น





การต่อสาย Current Transformer แบบใหม่ คู่กับ Power meter EM280


เมื่อนำ CT จำนวน 6 ช่อง ขนาด 8.5 มม(BX) วัดกระแสได้ 6 เส้นในตัวเดียว ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่น ช่วยลดต้นทุนในการซื้อ Power meter ไปอีก 1 ตัว เพราะ EM280 นั้นรองรับ การวัดกระแสได้ทั้ง 6 ช่อง เลยครับเช่น A1, A2, A3, A4, A5, A6 แถมยังคำนวณค่า WToT , kWh แยกแต่ละเส้นทั้งให้ด้วย คือ วัด kWh1, kWh2, kWh3, kWh4, kWh5, kWh6 เป็นต้น


เหมาะกับงานวัดพลังงานไฟฟ้าทุกรูปแบบ เช่น งานติดตั้งในตึก อาคาร, คอนโด, ออฟฟิต, อพาร์ทเมนท์ โครงการหมู่บ้าน, งาน Solar cell ,ห้างสรรพสินค้า ,ศูนย์อาหาร , โรงงานอุตสากรรม เป็นต้น





ลงทะเบียนรับข่าวสาร

กรอกอีเมลเพื่อรับข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ของเราได้ที่นี่

fb twitter youtube youtube shopee lazada tiktok blockdit

เข้าสู่ระบบ

สมัครสมาชิก

ลืมรหัสผ่าน

สินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบ

0